Unang Takbo

Habang nangangarap makatakbo ng mas mahaba, ayun, nasa 21K category ako ng Condura Skyway Marathon 2013.

Unang karera ko ito sa taong ito. Tumakbo lang ako at hindi nangarera. Wala ako sa kondisyon para mag-ubos lakas.

Maaga kami dumating ni Dapuni. Past 2am lang. 3am ang assembly time. Awa ng Diyos, 4:00am na pinalabas sa hawla ang WAVE – E. Antok na ako.

Dahil plano ko lang tumakbo ng walang pressure, relax lang kami nagsimula hanggang sa mabagot si Dapuni. LOLS πŸ˜›

Di ko na siya inabutan sa U-turn @ 10.5K. Medjo gusto ko rin magmadali kaya naman kambyo na ang ratsada pabalik. Maraming naglalakad na parang namamasyal lang. LOLS πŸ˜›

conduraresults2013

Eto lang ang nakayanan. Ok na sa akin yan. Masaya na ako sa oras ko na pinagpaguran. Hataw na hataw na yang pabalik na yan. Napakarami ko nang nalampasan at hinabol. At dahil wala nga sa kondisyon, ok na rin.

πŸ™‚

Nagkita naman kami ni Pepsi after. πŸ™‚

PhotoGrid_1359999417158

Nakakwentuhan ko naman ang mga kaibigan habang nagpapahinga.

At naka-attend pa ng Birthday – Lunch kay Brianna na anak ni Michael Lafuente!

14269_10200703187846065_1000025464_n

Late na kami nakauwi ni Pojie at napagalitan pa ni Kumander – pero enjoy naman! Di kasi naka-text dahil inubos ni Pojie ang battery ng cellphone ko sa kalalaro. Nag-download pa ng games! LOLS πŸ˜›

Next race please! πŸ™‚

Leave a Reply

