SamutSari

oo, Boring.

  • Walang race
  • Walang lakad
  • Walang peak-bagging
  • Walang climb
  • Walang ultra
  • Walang marathon
  • Walang invitation sa blog events
  • Walang sponsor
  • Walang donors

Daming wala.

Kaya nga kahit paglabas ng trabaho, tumatakbo.

  • Bago umuwi, tumatakbo!
  • Day-off – Takbo pa rin!

May bitbit o wala, takbo pa rin!

Wala namang ibang magagawa maliban sa mga crossfit exercises.

Hatid-Sundo lang sa mga bata. E bakasyon na! 🙂

Duty naman ng weekends.

OO, umabot na ako sa punto na naaawa na ako sa kalagayan ko.

🙂

Pero mabuti ang Diyos. Alam Niya ang lahat ng bagay. Pati laman ng kukote ko!

Kaya naman di ako nalulungkot. May pinagdaanan man – panalo pa rin!

Mas marami pa rin ang pwede kong ipagpasalamat sa Diyos Ama!

Magbabago rin ang buhay.

May mangyayari ring maganda.

Uulan din ng biyaya kung maulap man ngayon.

Leave a Reply

